article

ระบบการทำงานของลิฟท์ไฮดรอลิค

ลิฟท์ไฮดรอลิคใช้เพื่อยกแรงดึงของเชือกลวดเหล็กด้วยการยกกระบอกไฮดรอลิกและเหมาะกับสถานที่ที่มีความสูงเพียงเล็กน้อย

โปรไฟล์สมรรถนะของลิฟท์ไฮดรอลิค

เนื่องจากข้อดีของการทำงานที่ราบรื่นความสะดวกสบายเสียงรบกวนต่ำและอัตราการใช้ประโยชน์สูงลิฟต์ไฮดรอลิกได้รับการใช้กันอย่างแพร่หลายในสถานที่สาธารณะเช่นห้างสรรพสินค้าอาคารสำนักงานที่จอดรถสถานีรถไฟและสนามบินในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ใช้ในหลายรูปแบบ (เช่นลิฟท์ลาก)เมื่อเทียบกับยานพาหนะการขนส่งมีลักษณะดังต่อไปนี้:

โครงสร้างอาคาร

การตั้งค่าห้องพักมีความยืดหยุ่นลิฟต์ไฮดรอลิกส่งพลังงานผ่านท่อดังนั้นห้องเครื่องยนต์อยู่ห่างจากบ่อน้ำประมาณ 20 เมตรและไม่จำเป็นต้องวางเครื่องไว้ที่ส่วนบนของรอกด้วยวิธีดั้งเดิม

การใช้ประโยชน์ได้ดีลิฟท์ไฮดรอลิกทั่วไปไม่ได้ตั้งค่าถ่วงน้ำหนักดังนั้นการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ยกพื้นสามารถปรับปรุงได้

โครงสร้างเพลามีความแข็งแรงต่ำเนื่องจากภาระของรถลิฟต์ไฮดรอลิกเช่นน้ำหนักและภาระของตัวเองกระบอกสูบไฮดรอลิกทั้งหมดจะทำงานบนพื้นหลุมใต้ดินและข้อกำหนดเกี่ยวกับประสิทธิภาพการทำงานของผนังเพลาและด้านบนของเพลาจะต่ำ

 ประสิทธิภาพทางเทคนิค

การทำงานที่ราบรื่นและนั่งสบายระบบไฮดรอลิคส่งพลังงานอย่างสม่ำเสมอและราบรื่นและวาล์วปรับสัดส่วนสามารถควบคุมการทำงานของ stepless speed ได้การเปลี่ยนแปลงของลิฟต์ทำงานโค้งความเร็วเป็นไปอย่างราบรื่นดังนั้นความสะดวกสบายดีกว่าความเร็วในการลากที่ควบคุมบันได

ความปลอดภัยที่ดีเชื่อถือได้สูงและบำรุงรักษาง่ายนอกเหนือจากอุปกรณ์ความปลอดภัยที่มีให้ในลิฟท์โดยสารทั่วไปลิฟต์ไฮดรอลิกมีดังนี้

A, วาล์วล้นสามารถป้องกันความกดดันจากการเพิ่มขึ้นสูงเกินไป

B. วาล์วฉุกเฉินฉุกเฉินเมื่อแหล่งจ่ายไฟล้มเหลวรถจะลดระดับลงได้ทันทีที่ใกล้ที่สุดประตูของประตูเชื่อมจะถูกเปิดโดยอัตโนมัติเพื่อให้ผู้โดยสารสามารถออกจากรถได้อย่างปลอดภัย

C. ปั๊มด้วยมือเมื่อระบบล้มเหลวปั๊มแบบแมนนวลสามารถทำงานร่วมกับน้ำมันแรงดันสูงเพื่อยกรถไปยังชั้นที่ใกล้ที่สุด

D, วาล์วท่อ rupture, rupture ระบบท่อไฮดรอลิเมื่อรถคอกม้าก็จะสามารถตัดวงจรน้ำมัน

E. การป้องกันอุณหภูมิถังน้ำมันเมื่ออุณหภูมิน้ำมันอยู่ในถังสูงกว่าค่าใดค่าหนึ่งอุปกรณ์ป้องกันอุณหภูมิของน้ำมันจะส่งสัญญาณเพื่อระงับการใช้ลิฟท์เมื่ออุณหภูมิของน้ำมันลดลงลิฟต์สามารถเริ่มต้นได้

ภาระหนัก.อัตราส่วนระหว่างพลังงานกับน้ำหนักของระบบไฮดรอลิกมีขนาดใหญ่ดังนั้นลิฟต์ข้อกำหนดเดียวกันจึงมีน้ำหนักมาก

เสียงเบา.ระบบไฮดรอลิคสามารถใช้ปั้มเกลียวเสียงรบกวนต่ำในขณะเดียวกันปั๊มน้ำมันและมอเตอร์สามารถออกแบบให้ทำงานในโหมดใต้น้ำซึ่งถือเป็นสถานีสูบน้ำทั้งตัวและช่วยลดเสียงรบกวนได้มาก

ประสิทธิภาพการป้องกันการระเบิดเป็นสิ่งที่ดีลิฟท์ไฮดรอลิกใช้น้ำมันไฮดรอลิคที่มีการควบแน่นต่ำซึ่งเป็นถังน้ำมันแบบปิดผนึกโดยรวมและมอเตอร์และปั๊มน้ำมันจะถูกฝังอยู่ในน้ำมันไฮดรอลิคซึ่งจะช่วยป้องกันการเผาไหม้ของก๊าซและของเหลวที่ติดไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ใช้การบำรุงรักษา

1 อัตราความล้มเหลวต่ำด้วยระบบไฮดรอลิกขั้นสูงและการควบคุมไฟฟ้า – ไฮดรอลิคที่ดีทำให้สามารถลดการทำงานของลิฟต์ลงได้

2, ประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่ดีเมื่อลิฟต์ไฮดรอลิกลงมาแรงดันที่เกิดจากน้ำหนักของตัวเองซึ่งสามารถประหยัดพลังงานได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น